หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Game LOL mùa 9: Học ngay lối chơi Nữ chúa Bóng tối Syndra

“Biết người biết rõ ta, trăm round trăm thắng”, điều đó hoàn toàn đúng khi game thủ chiến những game show mà nhân vật có rất nhiều thông số kĩ năng khác nhau.

Game Liên minh là một trong những tựa game như vậy. với kho tướng đồ sộ của loạt game này, bạn chắc hẳn rằng phải mất...nhiều năm trời bắt đầu hiểu rõ cặn kẽ được cách chơi của tổng hợp. tuy nhiên điều ấy là không phải ghi nhớ khi bạn chỉ cần nắm chắc một số trong những vị tướng tuyệt dùng mà thôi.

Nhưng đó cũng chính là điều không phải là dễ ợt, khi mà cuộc chơi này thường xuyên đc nâng cấp. Mỗi lần nâng cao lại gồm có vị tướng được gia công bắt đầu và trở thành hấp dẫn hơn.

Tiêu biểu chỉ trong Liên minh huyền thoại mùa 9 có Nữ chúa Bóng tối Syndra. cùng hướng đến về cách chơi vị nữ tướng này qua bài viết sau.
Syndra là hiệu quả của một “tuổi thơ dữ dội” bị đồng đội, mái ấm gia đình xa lánh
Syndra là hiệu quả của một “tuổi thơ dữ dội” bị đồng đội, mái ấm gia đình xa lánh
Thần thoại về Syndra

Có thể nhiều cô bé khác, Syndra có một tuổi thơ khá êm đềm. Cô thường xuyên đắm chìm vào cảnh vật thiên hướng nhiên đẹp mê hồn địa điểm quê nhà.

Mọi chuyện tưởng chừng như cứ thế trôi qua êm đềm, nếu như Syndra cảm nhận cảm tình mến yêu từ cha mẹ. Trái lại, cô thường xuyên bị la mắng ở nhà. Để giãi bày lòng mình, Syndra tìm đến cây liễu ma gần làng chú ý sự. Ngờ đâu chúng gamer bắt gặp, biến cô thành trò cười chế nhạo.

Cùng với phút giây, sự lạnh lùng của mái ấm gia đình cộng và những lời trêu ghẹo, nhục mạ từ anh em đã biến thành cơn giận kếch xù trong thâm tâm cô bé trẻ. Tới lúc Syndra không thể kìm nén đc không dừng lại ở đó, một cơn thịnh nộ đã bùng nổ, khiến cho cô bị nuốt chửng bởi bóng đen yêu thuật.

Những suport của tướng Syndra

Syndra có 2 nhánh bổ trợ, gồm:

Áp đảo, hỗ trợ Syndra dồn sát thương và tiếp cận đối tượng, cùng những bổ trợ:

- Sốc điện: Gây sát thương vào đối phương khi tấn công.
- Phát bắn đơn giản: Gây sát thương chuẩn chỉnh lên địch bị hạn chế.
- tích lũy nhãn cầu: Thu về sát thương lâu bền hơn từ việc tiêu diệt kẻ địch

Pháp thuật, hỗ trợ cường hóa tài năng với kiểm soát và điều hành năng lực, cùng những bổ trợ:

- Dải băng năng lượng: bổ trợ hoàn giả năng lượng triển khai năng lực tiếp sau của bản thân, theo chu kỳ.
- Cuồng phong tích tụ: giúp đỡ Syndra có thêm SMPT hoặc SMCK theo phút giây cuộc chơi diễn ra.

Những mảnh ngọc:

- Tấn Công: giúp đỡ tăng 15 sức mạnh thích ứng.
- Linh hoạt: hỗ trợ cộng thêm cho gamer 15 sức mạnh thích ứng.
- ngăn cản thủ: hỗ trợ tăng máu phụ thuộc cấp độ.
Tướng Syndra trả Điểm hạn chế cố hữu là máu khá hèn, dù cho có các trang bị cộng thêm cũng vẫn khá èo uột so với địch
Tướng Syndra trả Điểm hạn chế cố hữu là máu khá hèn, dù cho có các trang bị cộng thêm cũng vẫn khá èo uột so với địch
Chỉ dẫn phương thức lên đồ cho tướng Syndra

Vào đầu ải, người chơi nên trang bị cho Syndra Nhẫn Doran, hỗ trợ tăng khả năng hồi năng lượng, bổ trợ giỏi hơn cho việc thi triển các chiêu trò. Trang bị này còn khiến cho tăng máu với sức mạnh phép thuật.

Trang bị tiếp theo sau phải nhớ ở thời đoạn này là Bình máu, trợ giúp Syndra trở nên mạnh bạo hơn đôi chút. rút cuộc luôn luôn phải có Mắt vật tổ, giúp Syndra mở rộng góc nhìn.

Ở lần về đầu tiên, Syndra nên trang bị Bí Chương Thất Truyền. đó là trang bị suport tăng một lượng rất rất đáng kể năng lượng cho vị tướng này. tiếp sau, để duy trì khả năng kiểm soát và điều hành địa hình, Mắt điều hành và kiểm soát là trang bị luôn luôn phải có.

Về trang bị trấn phải, cân xứng nhất cho Syndra phải kể tới Quỷ Thú Morello. bé quái vật này giúp đỡ tăng mạnh bản lĩnh sát thương của Syndra với cộng thêm kỹ năng phép thuật của vị tướng này. chung cục là nón Phù Thủy Rabadon, trang bị trợ giúp Syndra tăng mạnh sức mạnh phép thuật.
Syndra và trang bị cân xứng sẽ sở hữu được kỹ năng phép thuật vô cùng đáng nể
Syndra và trang bị cân xứng sẽ sở hữu được kỹ năng phép thuật vô cùng đáng nể
Tổng quan ưu/nhược điểm của Syndra

Về điểm mạnh, Syndra là một vị tướng trẻ trung và tràn trề sức khỏe về thời đoạn cuối ải, có năng lực kiểm soát điều hành kẻ thù tuyệt, bản lĩnh dồn sát thương mạnh. năng lực pháp thuật mạnh cũng phụ trợ Syndra có thể đẩy quân nhân kẻ địch chóng vánh.

Về Điểm hạn chế, Syndra khá èo uột cả khi đã đc trang bị phụ trợ máu. Dường như vị tướng này cũng không thật cơ động chỉ trong chiến đấu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น