หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Làm mật tịch nào để dành chiến thắng khi cầm Macedonian trong vòng AOE?

Macedonian là giang sơn cổ đại đc hình thành vào khoảng thế kỷ thứ IV TCN, chúng ta có loạt game quân chủ cùng quyền lực tập trung trong tay nhà vua. dù có thời gian họ buộc phải thần phụ Greek xuất xắc Rome nhưng Macedonian cũng đều có quân nhóm riêng và các binh đoàn của bọn họ cũng rất được xếp vào hạng các quân đoàn thiện chơi nhất thời bấy giờ cùng chủ lực là bộ binh, bên trên tay cầm giáo dài cùng khiên để phòng thủ.

Macedonian là dòng quân có vẻ gây cải biến cao, tuy không thể cải thiện bánh xe từ đời 3 nhưng Macedonian cũng tương tự Persian lại được rất nhiều game thủ rất vui vẻ khi chọn được. dẫu thế, đối với các newbie thì việc cầm Macedonian cũng gần như là một trong những cảnh báo thua kém cuộc sớm dành cho bọn họ bởi bản lĩnh chạy dân rất hèn. Vậy thì chiến Macedonian ra làm sao để có thể dành chơi thắng? Hãy nắm bắt các điểm mạnh của Đế chế này và học các đấu của cao thủ qua bài viết sau đây của tụi tôi.
Macedonian cũng chính là quân tuyển trong vòng Age of Empires
Macedonian cũng chính là quân tuyển trong vòng Age of Empires
Điểm nổi trội của quân Macedonian

Điều dễ nhận thấy nhất khi bước vào trận chiến là nông dân của Macedonian có bóng to hơn so đối với cả nông dân của Age of Empires khác, điều đó tạo điểm mạnh cực kì to đô từ thời điểm đầu round trong công việc dò nhà và tìm kiếm tài nguyên, nông dân Macedonian sẽ sớm Tìm ra đủ khoáng sản để kích đời, chính bởi vậy, gamer cũng mất ít giây phút dò nhà hơn với tối ưu được việc ép đời. Trong khi, bóng ngựa dò, ngựa chém cũng lớn hơn, giúp đỡ cho việc đuổi giết nông dân giỏi cung R cũng khá xuất xắc, chẳng thế mà nói, ngựa chém Macedonian cũng rất được xếp vào hàng chém tuyển.

Xọc xiên Y của Macedonian ngay từ đầu đã có giáp đồng 2, điều đó được cho phép Macedonian dùng Y chống cung R rất kết quả, Ngoài ra, mặc dầu không có nhà phù thủy nhưng hệ quân của Macedonian lại gần như “miễn dịch” và phù thủy địch thủ, điều ấy khiến Macedonian không ngán ngẩm khi công bất kỳ nhà nào. Ở đời 4, Macedonian có khả năng nâng Horse thần, Y thần, Ngựa chém thần, Voi thần. Ngoài ra, Macedonian cũng có cung A cùng pháo đá, pháo đá Macedonian tuy ít technology nhưng có giá cả tương đối rẻ.
Macedonian là hệ quân vàng với khả năng chém tuyển
Macedonian là hệ quân vàng với khả năng chém tuyển
Nhược điểm của quân Macedonian

Nhược điểm rộng nhất đó là không có bánh xe khiến Macedonian dễ bị mất dân hơn đối với những loại Age of Empires khác. Macedonian cũng không có các công ty quân thiện chơi như Lạc đà, cung R, sọc đơn, phù thủy… Trong khi, chúng ta còn không hề nâng cấp được đầu máu trong nhà BC.

Cách chơi quân Macedonian trong Age of Empires Đế chế

Macedonian là hệ quân vàng, hình như gây đột phá cao trong cả chơi đơn lẫn đấu đội hình, phần lớn gamer đơn rồi sẽ chọn lựa cách chém phũ để sớm xong điểm cuộc đấu. Nhưng trong cả Một trong những trận chiến đội nhóm, Macedonian cũng có thể biến thành chủ lực với bài đánh lâu dài hơn. tiếp sau đây chúng ta cũng có thể xem thêm cách chơi của chúng tôi.

Đời 1 và 2, tận dụng bóng dò rộng của Macedonian để tra cứu khoáng sản, chỉ trong tình huống tìm kiếm được nhiều đồ ăn hoang, chúng ta có thể tính tới bài ăn hoang cùng đẩy chém phũ cùng 20 dân hoặc 24 dân kích đời 3. Để chém phũ, bạn cần xây 2 nhà L, xin ngựa dò sớm cùng tra cứu vào phá những bãi ăn hoang của kẻ địch với việc nâng công + giáp đủ cho ngựa dò.
Macedonian có ngựa chém cùng Y rất mạnh từ đời 3
Macedonian có ngựa chém cùng Y rất mạnh từ đời 3
Đời 3, Macedonian khi thi đấu 1-1 giống như sớm ngừng điểm và việc lên sớm và công rát vào nhà địch thủ. tuy nhiên, nếu địch dường như thủ nhà cùng cơ cấu lại thì bạn có thể nghĩ đến việc đâm Y, cần đến pháo công nhà hoặc trở về chuyển qua thủ nhà bằng cung A. trong vòng đấu đội hình, nếu Macedonian gặp mặt bài đột biến thì thường sẽ dâng L vào chủ lực địch cùng kéo đối phương hèn với mình. trong trường hợp nhà có biến, buộc phải trả dân chạy sang nhà mạnh bên mình để được bảo kê.

Đời 4, Macedonian có khá nhiều chọn nhưng cách thức đánh thông thường vẫn chính là trâu Y hoặc cung A kẹp Y để công nhà, Ngoài ra, đánh voi Macedonian cũng là một lựa chọn không tồi.

Trên đấy là lối chơi Macedonian chỉ trong Game AOE Đế chế. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น