หน้าเว็บ

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Sử dụng team Troll-Warlock trong vòng Dota 2 auto Chess, bạn đã từng nghĩ đến?

Sau giây phút chân ướt chân ráo "mần thân" với tự động Chess theo phong trào, người chơi nhập môn "thấm nhuần" cùng bị lôi kéo bởi chiều sâu ẩn khuất phía sau bề ngoài đơn giản của thể loại chiến này. giờ đây bạn có lẽ rằng rồi sẽ nảy sinh nhu cầu đi sâu nghiên cứu về kiểu cách sắp xếp đội nhóm để đấu "pro" hơn.

Thử xem thêm hướng dẫn về team Troll-Warlock của chúng tôi tiếp sau đây xem sao!

Troll với Warlock, chúng "bá đạo" ở điểm gì?

Chỉ trong phiên bản đấu auto Chess của Dota Game 2, class Warlock khá đặc biệt khi gồm nhiều con bài thuộc nhiều tộc khác biệt, từ Undead, Goblin, cùng thậm chí là cả Demon. vì vậy giữa các quân cờ thuộc class này không nội dung vô số điểm lưu ý nhận dạng.

Nhìn vào giá tiền ảo của chúng, dường như bắt gặp class Warlock là hội tụ của các cái thương hiệu ưu tú bậc nhất từ các tộc trong Game. Vì Sao là vì chúng thường có giá không nhỏ. Điển Dường như Enigma tuyệt Death Prophet có giá tới 5 tiền xu. cái brand name độc nhất có giá "phải chăng" của class này là Witch doctor (2 tiền)
Đội hình Troll-Warlock cho khả năng sát thương và hút máu rất chi là kinh dị ở thời đoạn sau của ải chơi
Đội hình Troll-Warlock cho khả năng sát thương và hút máu rất chi là kinh dị ở thời đoạn sau của ải chơi
Cũng chính vì Điểm lưu ý trên, việc cần dùng class Warlock cần phải dựa trên sự đo lường và tính toán kỹ lưỡng, chỉ nên mang vào ở thời đoạn giữa cùng cuối của mỗi ván.

Về nội tại khi kết hợp, 3 con bài Warlock sẽ cho bonus tăng 20% "hút máu" của tổng hợp những quân cờ thuộc phe ta. cùng 6 Warlock, khả năng bên trên rồi sẽ tăng vọt thành 30%.

Khác với Warlock, tộc troll chỉ có những 4 quân cờ, nhưng đều có điểm chung là khả năng trình làng các pha công kích có tầm sát thương xa. Class này bỏ mặc độ sát thương của mỗi đòn đánh để đánh đổi speed thi triển đòn nhanh lẹ hơn. tốc độ công kích cũng chính là điểm khiến cho tộc Troll nguy nan nhất.

Khi ván đấu về thế sẵn sàng xong, việc còn cài đặt quân bài Troll Warlord sẽ giúp đỡ bạn tăng thời cơ thắng cuộc.

Về nội tại khi dựa trên, 2 con cờ Troll rồi sẽ cho ra bonus tăng 35% speed ra đòn của tổng hợp những quân cờ với tộc Troll. Dường như đó, với 4 Troll, bonus trên sẽ mở rộng ra có công dụng đối với cả các quân cờ thuộc phe ta.

Cần đến tác dụng đội hình Troll-Warlock theo từng thời đoạn của trận đấu

Ở giai đoạn đầu màn chơi, hãy chủ yếu vào xây dựng đội hình thiên hướng về khả năng phòng thủ, và các chọn tiêu biểu như Orc tốt Warrior. Trong khi chúng ta có thể đặt nền móng cho class Warlock sau này bằng phương pháp chi tiêu vào con bài Shadow Fiend.

Về class Warrior, trong vòng 3 quân bài Tiny, Tusk cùng Lycan thì Lycan là chọn tương xứng hơn cả cho đội nhóm này.

Trong khi đó và tộc Troll, giai đoạn đầu round nên ưu tiên dùng Witch doctor, tiếp nối tới Shaman rồi Batrider. Vì Sao là vì Witch bác sĩ và Shaman là 2 quân cờ có cấu hình tuyệt vời hơn, Trong khi khả năng sát thương của Batrider lại không tồn tại gì quan trọng đặc biệt.
Đội nhóm 4 Troll - 3 Warlock - 2 Beast có vẻ áp dụng ở giai đoạn giữa ải
Đội nhóm 4 Troll - 3 Warlock - 2 Beast có vẻ áp dụng ở giai đoạn giữa ải
Đến thời đoạn giữa ải. lúc này bạn phải bảo đảm đã đầu tư "thành công" vào Troll Warlord. cùng việc có đủ cả 4 Troll, sức tấn công của con cờ này được đẩy lên rất lớn.

Hình như cũng nên chi tiêu vào class Warlock, với các cái tên như Necrophos, Shadow Fiend xuất xắc Alchemist để sở hữu được khả năng hồi máu.

Các đội hình làm tốt nhất cho thời đoạn này là: 4 Troll - 3 Warrior - 3 Warlock - 2 Beast; 4 Troll - 3 Warlock - 2 Beast

Đến cuối trận, "ngôi sao" trong vòng đội hình gamer bền bỉ cần là con cờ Troll Warlord, đặc biệt nếu như khách hàng có đầy đủ những trang bị sức khỏe cần nhớ.

Giờ đây Troll Warlord rồi sẽ là 1 trong những cỗ máy tàn phá chắc rằng cùng những vố công có sát thương cực khủng và khả năng hồi máu nhanh lẹ, nhiều. chính vì vậy, như nói ở bên trên, còn Troll Warlord ở thời đoạn cuối round là thời cơ thắng của bản thân lớn hơn gấp bội.
Đội hình 2 Troll - 4 Undead - 3 Warlock - 4 Warrior - 2 Beast dường như giúp bạn có được một "kết thúc có hậu"
Đội hình 2 Troll - 4 Undead - 3 Warlock - 4 Warrior - 2 Beast dường như giúp bạn có được một "kết thúc có hậu"
Về class Warlock, ở thời đoạn cuối round này, nên suy nghĩ cần dùng Necrophos, Witch bác sĩ tốt Death Prophet. quan trọng, ở bên cạnh khả năng tăng khả năng hút máu cho những quân cờ bè bạn, bộ đôi Necrophos-Death Prophet và nội tại Undead giống như gián tiếp khoan thủng hàng thủ địch thủ bằng bonus trừ 4 điểm giáp của hầu hết những con bài kẻ thù.

Hình như, Alchemist chuẩn chỉnh 2* cũng có thể có bonus trừ giáp kẻ địch gần giống.

Về phòng ngự, người chơi cũng nên xây dựng một dàn quân chắc là chống chịu giỏi để "câu giờ" bổ trợ Troll có đủ giây phút hồi máu.

Những team nên dùng ở giai đoạn này gồm: 4 Troll - 3 Warlock - 2 Undead - 4 Warrior - 2 Beast; 2 troll - 3 Warlock - 6 Warrior - 2 Undead - 2 Beast; 2 Troll - 4 Undead - 3 Warlock - 4 Warrior - 2 Beast

Vậy làm sao để chế ngự chiến thuật Troll-Warlock của đối phương?

Như đã nói ở trên, đội hình Troll-Warlock cho bản lĩnh sát thương với hút máu rất mạnh ở các giai đoạn giữa và cuối mỗi trận đấu. chính vì như vậy điều nên ghi nhớ nhất khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng phương án này là phải cần dùng các quân cờ có tốc độ ra đòn nhanh lẹ để sớm triệt tiêu đối phương.

Nhiệm vụ này cân xứng nhất với những quân bài như Assassin giỏi Mage. Riêng cùng Troll, "khắc tinh" của chúng là Mage.

Như vậy là bọn họ đã với nhau hướng đến từng bước thi triển đội nhóm Troll-Warlock chỉ trong tự động Chess. hy vọng bài nói qua trên đây rồi sẽ khiến cho bạn trên khiêm tốn đường "lên pro" ở loạt game đấu đang cực nóng này của Dota Game 2.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น